หัวข้อความรู้เพื่อการพัฒนานวัตกรรมการให้บริการ / นวัตกรรมการปฏิบัติงาน
ของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย
วัตถุประสงค์ : เพื่อเชื่อมโยงองค์ความรู้ กับ ภายใน ภายนอก และ องค์กรภาคเอกชน ให้บุคลากรสามารถ นำไปใช้ประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับงาน
-
นวัตกรรมการให้บริการ
ภาคเอกชน |
หน่วยงานภายนอก |
หน่วยงานภายใน |
เพื่อสร้างสินค้าและบริการผ่านนวัตกรรมด้านดิจิทัล เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยและเสริมศักยภาพของภาคธุรกิจ โดย บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (AIS) |
รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๓ โดย สำนักงาน ก.พ.ร. |
รวบรวมโดย สถาบันดำรงราชานุภาพ
|
รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ โดย สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน |
ดำรงธรรม tracking : จังหวัดขอนแก่น โดย จังหวัดขอนแก่น |
|
รางวัลบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๔ โดย สำนักงาน ก.พ.ร. |
-
นวัตกรรมการปฏิบัติงาน ด้านการพัฒนาคน
ภาคเอกชน |
หน่วยงานภายนอก |
หน่วยงานภายใน |
โดย ปตท. |
||
โดย SCG |
||
HRNOTE สนับสนุนการเติบโตขององค์กร โดยHR. โดย HR NOTE Thailand |
-
นวัตกรรมการปฏิบัติงาน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน
แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรม
ในประเทศ
- สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ
- สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ
- ศูนย์กลางความรู้แห่งชาติ
- สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้
ต่างประเทศ